Sale

Robot dọn nhà cao cấp Dreame L30s Ultra – Bản Quốc Tế

17,990,000 30,990,000 
Xóa
  • Độc quyền: Hàng chính hãng công ty, bản Quốc tế, full VAT
  • Tặng gói BẢO HÀNH TẠI NHÀ, áp dụng 20km từ cửa hàng.
  • Khuyến mại: Tặng Bộ phụ kiện chính hãng hoặc 1 máy massage cổ bằng xung điện và 01 can nước lau sàn chuyên dụng (*Số lượng có hạn).
  • Bảo hành toàn diện 24 tháng chính hãng, pin 12 tháng
  • Cam kết hàng mới 100% Brandnew.
  • Lắp đặt, HDSD tại nhà bởi các chuyên gia trong nội thành Hải Dương
  • Đảm bảo 100% dịch vụ: Xiaomi Hải Dương cung cấp đầy đủ các phụ tùng thay thế chính hãng chuẩn “genuine parts” cho các sản phẩm Mi Robot, giảm 30% cho khách hàng sửa chữa sau thời gian bảo hành.
  • Miễn phí vận chuyển Toàn Quốc.
Mô tả

Dreame L30s Ultra – một sản phẩm robot hút bụi và lau nhà đột phá, mang đến trải nghiệm dọn dẹp hoàn hảo với nhiều tính năng vượt trội. Với lực hút mạnh mẽ Vormax™ lên đến 11.000Pa, Dreame L30s Ultra dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và mảnh vụn từ mọi bề mặt. Công nghệ MopExtend™ RoboSwing tiên tiến giúp tăng cường hiệu quả lau nhà. Trạm sạc đa năng 7 trong 1 biến robot hút bụi lau nhà Dreame L30s Ultra trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình hiện đại.

Công nghệ MopExtend™ RoboSwing làm sạch góc cạnh

Dreame L30s Ultra được trang bị thiết kế cây lau nhà tiên tiến, giúp dễ dàng len lỏi dưới các đồ nội thất thấp mà không cần phải cúi người để lau dọn các vết bẩn còn sót lại. Với khả năng làm sạch ở những không gian chỉ cao 1cm, robot hút bụi này còn có thể lau sát các cạnh với khoảng cách chỉ 2mm.

Lực hút Vormax™ cực mạnh 11.000Pa

Robot hút bụi Dreame L30s Ultra được trang bị công nghệ Vormax™ với lực hút lên đến 11,000Pa, đảm bảo làm sạch hoàn hảo trên mọi bề mặt từ sàn cứng đến thảm và các không gian hẹp. Hệ thống Vormax™ mạnh mẽ kết hợp với động cơ siêu tốc, giúp tách luồng khí và bụi, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn quạt. Với Dreame L30s Ultra, bạn sẽ luôn có một ngôi nhà sạch sẽ và thoáng đãng mà không cần phải tốn nhiều công sức.

Có thể trang bị được chổi TriCut chống rối tóc hiệu quả

Dreame L30 Ultra còn nổi bật với chổi TriCut chống rối tóc, tự động cắt tóc và lông thú cưng quấn vào chổi. Nhờ thiết kế động học dạng chữ V và khả năng làm sạch đa bề mặt, bàn chải này dễ dàng thu gom bụi và mảnh vụn từ các khe hở trên sàn và thảm. Theo các thử nghiệm từ phòng thí nghiệm, bàn chải TriCut có tỷ lệ chống rối là 0% và tỷ lệ thu gom tóc lên đến 99%. (Lưu ý, bàn chải TriCut là phụ kiện tùy chọn và cần phải được mua riêng.)

Trạm sạc đa năng tự động làm sạch hoàn toàn

Dreame L30s Ultra được trang bị trạm tự làm sạch hoàn toàn tự động, với các tính năng hiện đại giúp duy trì vệ sinh tối ưu. Trạm còn có khả năng lắp thêm bộ bơm xả nước tự động (phụ kiện mua riêng) để bổ sung nước sạch và xả nước bẩn một cách dễ dàng mà không phải chạm tay.

Hệ thống tự động bổ sung nước với 32 mức nước khác nhau phù hợp với nhiều tình huống làm sạch khác nhau. Với bình chứa nước sạch dung tích 4.5L, Dreame L30s Ultra phù hợp cho các ngôi nhà lớn lên đến 600㎡. Đồng thời trạm sạc cũng có thể thêm dung dịch làm sạch tự động, với mỗi lần bổ sung có thể kéo dài đến 3 tháng.

 

Hệ thống làm sạch bằng nước nóng ở 65°C giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên phần khăn lau, đặc biệt là những vết bẩn dầu mỡ. Đồng thời, với khả năng tự động làm khô khăn lau giúp loại bỏ hơn 99% độ ẩm để loại bỏ mùi hôi khó chịu.

Thiết kế phần đế giặt tự làm sạch tiên tiến với 2 cần gạt xoay giúp loại bỏ bụi bẩn trên khăn lau hay còn sót lại trên đế giặt. Trạm sạc tự động làm sạch của Dreame có thể loại bỏ 99% bụi bẩn và ngăn ngừa mùi khó chịu, đảm bảo robot luôn trong trạng thái sạch sẽ và sẵn sàng cho lần hoạt động tiếp theo.

 

Hệ thống điều hướng chính xác, né tránh chướng ngại vật hiệu quả

Hệ thống điều hướng bằng laser động với tầm nhìn 360° cho phép Dreame L30s Ultra kết hợp hình ảnh từ nhiều cảm biến laser thành một bản đồ nhìn từ trên cao, giúp điều hướng chính xác và tránh chướng ngại vật.

Hệ thống tránh chướng ngại vật với độ chính xác từng milimet sử dụng cảm biến 3D RGB để nhận diện và phân tích các chướng ngại vật thông thường, trong khi camera hồng ngoại thu thập thông tin về độ sâu và khoảng cách để lập kế hoạch lộ trình chính xác, không va chạm.

Lập bản đồ chi tiết lộ trình làm sạch tối ưu

Với việc được trang bị hệ thống cảm biến laser để nhanh chóng phân tích môi trường phức tạp và nhận diện các chi tiết, Dreame L30s Ultra lập bản đồ chính xác và lập kế hoạch, lộ trình làm sạch tối ưu. Ngoài ra, việc học hỏi vị trí của các đồ vật theo thời gian càng giúp cải thiện hiệu suất làm sạch.

 

Nhận diện và làm sạch thảm thông minh

Dreame L30s Ultra mang đến khả năng làm sạch thảm thông minh, nhận diện các loại thảm khác nhau và tự động thay đổi chiến lược làm sạch dựa trên các loại thảm. Đối với các loại thảm lông dài (như trong phòng ngủ), robot tự động tránh làm sạch để bảo vệ thảm. Đối với thảm lông ngắn (như trong phòng khách), robot tự động nâng miếng đệm lau để thực hiện làm sạch chuyên sâu. Với các tính năng này, Dreame L30s Ultra giúp tối ưu hóa quá trình làm sạch cho từng loại bề mặt, đảm bảo mọi khu vực trong nhà đều được chăm sóc tận tình.

 

Kết nối ứng dụng trên điện thoại

Robot hút bụi Dreame L30s Ultra có thể kết nối với ứng dụng Dreamehome trên điện thoại để quản lý và điều khiển robot. Ngoài ra, Dreame L30s Ultra còn hỗ trợ các trợ lý ảo bên thứ ba như Alexa, Siri và Google Assistant. Nhờ tích hợp này, bạn có thể dễ dàng điều khiển robot hút bụi bằng các lệnh giọng nói đơn giản, giúp việc làm sạch trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Dreame L30s Ultra còn được trang bị hệ thống giám sát video và âm thanh tích hợp, cho phép bạn kiểm soát ngôi nhà từ xa và thực hiện các cuộc gọi video hoặc âm thanh. Bạn có thể tương tác với các thành viên trong gia đình hoặc thú cưng ở nhà từ bất kỳ đâu, mang lại sự an tâm và kết nối liên tục. Những tính năng này biến Dreame L30s Ultra thành một trợ thủ đắc lực, không chỉ trong việc làm sạch mà còn trong việc giám sát và bảo vệ ngôi nhà của bạn.

 

 

Thông số kĩ thuật Robot Dreame L30s Ultra

Thương hiệu Dreame
Model L30s Ultra
Kích thước  350 x 350 x 103.8mm
Lực hút 11.000Pa
Dung tích ngăn chứa rác 300ml
Dung tích hộp nước 80ml
Tự động nâng giẻ 10.5mm
Vượt chướng ngại vật 20mm
Giặt giẻ bằng nước nóng 65°C
Dung lượng pin 5200mAh

Thông số kĩ thuật Dock Sạc 

Kích thước 340 x 457 x 591 mm
Dung tích ngăn chứa bụi 3.2L
Dung tích bình chứa nước sạch 4.5L
Dung tích bình chứa nước bẩn 4.0L

 

Câu hỏi chung thường gặp
Làm sao tôi có thể biết đây là hàng chính hãng?
Dễ dàng nhận biết điều này ngay trên vỏ hộp, hàng chính hãng sẽ có nhãn phụ thông tin sản phẩm bằng Tiếng Việt. Nội dung nhãn phụ: - Tên hàng bằng Tiếng Việt - Đơn vị nhập khẩu - Xuất xứ - Năm sản xuất và một số thông tin khác
Giá sản phẩm trên web đã bao gồm thuế VAT chưa?
Giá bán tại Xiaomi Hải Dương đã bao gồm VAT
Có được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng?
Bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
Tôi cần hướng dẫn sử dụng chi tiết về sản phẩm, Xiaomi Hải Dương có hỗ trợ không? Liên hệ bằng cách nào?
Xiaomi Hải Dương hỗ trợ kết nối, sử dụng qua số điện thoại kĩ thuật 0847.405.333 bằng hình thức zalo, youtube, cuộc gọi video. Những sản phẩm nào có hướng dẫn lắp đặt tận nơi, chúng tôi sẽ ghi thông báo chi tiết ở phần mô tả sản phẩm và xác nhận lại khi quý khách đặt hàng.
Mua trực tiếp và online thì chất lượng sản phẩm có như nhau không?
Chất lượng sản phẩm mua trực tiếp và online là như nhau 100% chính hãng fullbox.
Tôi muốn kiểm tra đơn hàng đã đặt thì làm như thế nào? Vào đâu để kiểm tra?
Để kiểm tra đơn hàng bạn vui lòng liên hệ đầu số 0847.405.333 hoặc liên hệ qua Facebook Xiaomi Hải Dương, nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết đơn hàng cho bạn.
Thông tin bổ sung
Chọn Combo

Tiêu Chuẩn, Combo1, Combo2

Đánh giá (0)

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Robot dọn nhà cao cấp Dreame L30s Ultra – Bản Quốc Tế”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 2 MB. You can upload: image. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop file here

17990000

Robot dọn nhà cao cấp Dreame L30s Ultra – Bản Quốc Tế

Trong kho

Back To Top